Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

0

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG NƯỚC NGOÀI

  • Mức lương: 5-7 triệu
  • Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Lao động phổ thông
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Số lượng cần tuyển: 25
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Bán hàng, Tư vấn bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng
  • Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mô tả công việc
– Xử lý thông tin khách hàng.
– Tư vấn các cơ chế chính sách, sản phẩm về Tài chính, Du học.
– Trực tiếp gặp gỡ, kí kết Hợp đồng với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng sau khi kí Hợp đồng.
– Nắm vững các nghiệp vụ, sản phẩm, xử lý hồ sơ hành chính, thủ tục chi trả … liên quan đến Hợp đồng.
– Lập kế hoạch làm việc cho cá nhân và nhóm kinh doanh theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu
-Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng ( ít nhất 1-2 năm) hoặc có bằng ĐH/CĐ về chuyên ngành tài chính ngân hàng, nếu tốt nghiệp THPT phải có kinh nghiệm ít nhất 01 năm bán hàng.
-Ưu Tiên các nghành: Tài chính-Ngân hàng, tài chính kế toán, Quản trị Kinh Doanh,..
-Kĩ năng giao tiếp tốt.
-Kĩ năng xử lí tình huống, đàm phán và nắm bắt tâm lí khách hàng,
-Giọng nói dễ nghe, truyền cảm , và tự tin thuyết phục khách hàng
-Chịu khó,kiên trì và nỗ lực trong công việc.
-Có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc
-Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe học hỏi
Quyền lợi
a) Thu nhập cho Lead (có thể đạt mức 12 triệu, tùy theo kết quả của cả nhóm):
– Lương cố định: 3 triệu đồng / tháng
– Lương hiệu quả: Được tính trên cơ sở doanh thu trung bình của nhóm mang lại và bằng tổng tiền trả cho Telesales và số lượng Telesales thuộc team quản lý.
b) Thu nhập cho TSR (có thể đạt mức 07 triệu, tùy theo kết quả công việc):
Chi tiết khi phỏng vấn
Thông tin liên hệ
– Người liên hệ: Nguyễn Văn Tiến
– Địa chỉ liên hệ: 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
 Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017